🔒 Closed Telcoin verification problem

Status
Not open for further replies.

Swagg8645

Honorary Poster
Guys pa help ano ID ginamit nyo for verification kay telco ? Ginamit ko kasi jan is National ID. As you can see na verified naman na ko at narecieved ko na yung rewards, kaso mga ilang oras lang after mag appear ng balance ko biglang nag KYC incomplete nnman and nirereject na nila yung ID ko, pa help nman mga master

Screenshot_2022-07-09-07-26-42-0958901525.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 501
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Swagg8645

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top