🔒 Closed Yung itinanim nyo nung july3-5 namunga na.

Status
Not open for further replies.
medyu mahirap na madami na kasi nagpapa angpao

kala ko nga di mauubos yung angpao ko nung 7.7 haha nakakadala
jan nga din ako na trauma, napa chat pa tuloy ako sa mga fb friends ko kahiya HAHAHA

pero para sa 500 naman sulit xD
 
nag woworry ako bka may nkaclaim dun na hindi activated ang shopee pay, possible kaya yun?
hindi, pag nag claim need may shopeePay, need mag send otp para ma activate, so meaning di makakakuha ng piso pag walang account
 
hindi, pag nag claim need may shopeePay, need mag send otp para ma activate, so meaning di makakakuha ng piso pag walang account
may nabasa kasi ako sa t&c hahaha

peru antahimik ngayon parang wala masyado ang pao nakakapanibago
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 795
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
cassiel

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top