🔒 Closed Planning to buy this laptop

Status
Not open for further replies.
If office use lang naman medyo okay na. Hindi naman siya masyadong overpriced. But for my opinion, mas okay bumili nang mas updated hardware dahil ung mga older hardware is prone sa mga repairs and that leads to more hassle and expenses.

Here are some laptops I can recommend:

1657356427396.webp
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1657356434759.webp
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kung mga normal browsing sa internet at online class ay papatulan ko yan dahil palaban rin ang business laptop ni hp basta alaga ng previous owner. pero yun downside ng 3rd gen ivy bridge ay mainit but capable ng mga light gaming like 𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡..... magpasama ka na lang sa magaling magcheck ng laptop
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 588
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
wrathraiser

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top