🔒 Closed Faster Poco X3 touch response

Status
Not open for further replies.

vherlie

Fanatic
Paano po gawing mas responsive yung screen, kapag naglalaro po kasi ako ng ML pansin ko na may konting delay mga 0.1 seconds. How to fix it po? Btw, I have tried using different game boosters.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
slime0023

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top