PHC - ASSASSIN
Elite
Yun langWala din ako ideya sa ganyan ts. Yung akin tago ko lng muna kasi baka bumalik pag di na busy at halos hingiin lang din mga ml acc ngayon pagbenebenta.
Wala din ako ideya sa ganyan ts. Yung akin tago ko lng muna kasi baka bumalik pag di na busy at halos hingiin lang din mga ml acc ngayon pagbenebenta.
3k to 5k lang ts. ako nga ganyan din quality ng account ko, kaso di ko binibenta kasi ang mura ng bentahan.
