🗡️ Mobile Legends Selling account

Status
Not open for further replies.
Wala din ako ideya sa ganyan ts. Yung akin tago ko lng muna kasi baka bumalik pag di na busy at halos hingiin lang din mga ml acc ngayon pagbenebenta.

3k to 5k lang ts. ako nga ganyan din quality ng account ko, kaso di ko binibenta kasi ang mura ng bentahan.

Agree po ako sa sinabi nila. Eguls talaga kapag binenta na siya, TS. Mas okay na po sigurong i-keep, tsaka may sentimental value pati dahil pinag-ipunan talaga paunti-unti ang skins, heroes, emblems, etc. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 329
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BREE

Online now

Members online
398
Guests online
1,914
Total visitors
2,312

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top