Krizza Babies
Contributor
Haha oo nga be tsambaNaks ibang level kana ate ah![]()
Haha salamat po idolSupport galing

Haha salamat po idolSupport galing

Magaling ka lang ate di yan chambaHaha oo nga be tsamba

Haha may free time na kasi ngayun lang tapos focus na ulit sa businessMagaling ka lang ate di yan chamba![]()
Salamat sa share, pero di mo yan chamba hahaHaha oo nga be tsamba
Haha salamat po idol
Haha salamat po idol![]()
Fast hand level 99999kuha ko po, thank you so much! View attachment 2018093

Hirap ngapo ma-identify nong mga characters gawa ng font e. Di mo alam if zero ba or letter O HAHAHAHAFast hand level 99999
Basta mabilis ka HAHAHAHirap ngapo ma-identify nong mga characters gawa ng font e. Di mo alam if zero ba or letter O HAHAHAHA
Galeng idol hahakuha ko po, thank you so much! View attachment 2018093