🔒 Closed Ended napo . Sorry sa mga nahuli

Status
Not open for further replies.

Free 10usdt after after 2days plus unli referral to kahit need pa valid id syempre may tricks tayo jan
Una register ka muna dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Palagay ng invitation code ko
908176
908176
908176
Lagay mo lang number mo kahit ano . No need naman ng verification code
Then password
Then yung captcha
After nun punta ka naman sa main then click real name authentification syempre dahil risky yan ang tricks ay hanap ka sa google image ng fake id syempre yung di naman obvious . Maveverify yan guys yung akin kumagat e tas ayun nagawa pako account . Gamit lang kayo vpn para anti detect every creat referral
Then ayun wait atleast 30 mins. Para verify
Then after nun pede kana mag bind ng usdt address mo saka transaction code pag mag create ka original password nyan is 123456 baguhin mo nalang
Then click mo na finance tas yung investment na $100 dahil may trial fund tayo for 2 days so ayun after 2days pede mo na mawithdraw dahil $10 lang naman minimum
Kase after signup $8 plus yung $100 trial fund for investment is. Bale 2days sya kaya may $2 kana a total of $10 . Then plus sa refer and yung dummy account pede mawithdraw o diba ez money
Eto sample ng fake id na ginamit ko from google 👌
Syempre yan din ginamit ko name
IMG_20220707_234250.webp


FB_IMG_1657212390134.webp FB_IMG_1657212386294.webp
 
Kaya nga. Tsk2. Ano nilagay mo sa collection type mag wí†hdráw lods?


Ngayon ko lang nalaman na pwede palang mag search lang. Salamat sa info lods. Huhu. Sana di magamit sa masama.
DUn sa collection type yung withdrawal address mo . Make sure lang na macheck mo kung bep20 usdt or trc20
 
Guys pls lang kung magfarm kayo pede 2 accounts lang per day baka katayin agad tayo . Sayang naman income natin bale kung example may 3 accounts ka goods na yun 30+usdt na yun. Tas pahinga ulet bukas na ulet mag gawa new account ha
 
Guys pls lang kung magfarm kayo pede 2 accounts lang per day baka katayin agad tayo . Sayang naman income natin bale kung example may 3 accounts ka goods na yun 30+usdt na yun. Tas pahinga ulet bukas na ulet mag gawa new account ha
Bakit pwede ba dummy acc? Paano yon sa verification?
 
Teka 100 or 10 USD?
100usdt trial for investment bale 2days sya which is $2 ang total income since meron ka naman $8 after signup . In 2days a total of 10usdt na pede na mawithdraw

Bakit pwede ba dummy acc? Paano yon sa verification?
Lods basahin mo post ko

Ilan bigay kada success ref?
Di ko alam haha bale ang winiwithdraw ko yung dummy accounts pangtatlo ko palang ngayon . Processing na withdrawal
Tapos sa sabado na ulet ako gagawa if di pa makatay

Tutulog nako guys if may tanong pa kayo, bukas ko nalang sagutin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
PHC_HUNTER_X

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top