_username_
Elite
Free 10usdt after after 2days plus unli referral to kahit need pa valid id syempre may tricks tayo jan
Una register ka muna dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Palagay ng invitation code ko
908176
908176
908176
Lagay mo lang number mo kahit ano . No need naman ng verification code
Then password
Then yung captcha
After nun punta ka naman sa main then click real name authentification syempre dahil risky yan ang tricks ay hanap ka sa google image ng fake id syempre yung di naman obvious . Maveverify yan guys yung akin kumagat e tas ayun nagawa pako account . Gamit lang kayo vpn para anti detect every creat referral
Then ayun wait atleast 30 mins. Para verify
Then after nun pede kana mag bind ng usdt address mo saka transaction code pag mag create ka original password nyan is 123456 baguhin mo nalang
Then click mo na finance tas yung investment na $100 dahil may trial fund tayo for 2 days so ayun after 2days pede mo na mawithdraw dahil $10 lang naman minimum
Kase after signup $8 plus yung $100 trial fund for investment is. Bale 2days sya kaya may $2 kana a total of $10 . Then plus sa refer and yung dummy account pede mawithdraw o diba ez money
Eto sample ng fake id na ginamit ko from google

Syempre yan din ginamit ko name

