🔒 Closed Sarap mag GTM NOLOAD NO BLOCKING ! SOCKS http [ IP HUNT ] 302 FOUND 7DAYS Upto 50gb per day Padin Gaya dati

Status
Not open for further replies.

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Contributor

SØCKSHTTP
GTM NO LOAD NO BLOCKING
NEED IP HÚNT
magic Ip √
APN PROTOCOL IPV4 OR IPV6
UPTO 50GB PER DÅY
VÃLIDÍTY : 7DAYS
===============
PPD SOLID supporter 👈
CÔNFIG here 👇
GTM NOBLOCKING V1.sks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

GTM NO BLOCKING V2.sks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

GTM NO BLOCKING V3.sks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pag 302 Found na hintay Lang
komonek , pag 302 move need airplane mode padin ok !!


Spoiler contents are visible only to Established Members.

Enjoy Lang
ARAW ARAW FREENET
 
Grabe 50GB mauumay na ako kakanuod ng ano dyan haha
grabe agad .mga damuho nga dito 100gb na ee .reklamador pa na block 150gb 😆 sugapa ee

Haha Sana STS din No Blocking Yon tlga gusto. Kung abusuhin ey SMART🤣

napapanahon pag aabuso jan lods . or piling Sim. kasi jan 30GB ako siguro 2019 to 2021

uso pa un unblock sim .napapanahon Lods talaga sipag ng block nya.

orange sim nako old sim dali padin 😆
 
Hhaha Kaya nga ey🤣🤣🤣
grabe agad .mga damuho nga dito 100gb na ee .reklamador pa na block 150gb 😆 sugapa ee



napapanahon pag aabuso jan lods . or piling Sim. kasi jan 30GB ako siguro 2019 to 2021

uso pa un unblock sim .napapanahon Lods talaga sipag ng block nya.

orange sim nako old sim dali padin 😆
 
Hhaha Kaya nga ey🤣🤣🤣
block orange ko efatbs config .ayaw ko mainira pero un default config . edit ko sana .kampante ako orange gamit ko
kaso smart address .smart SNI . block padin kahit old SIM ,

PERO OK LANG , ALANG perpekto . sana nag edit ako address sni .

napapanahon block ni STS LODS ee
 
block orange ko efatbs config .ayaw ko mainira pero un default config . edit ko sana .kampante ako orange gamit ko
kaso smart address .smart SNI . block padin kahit old SIM ,

PERO OK LANG , ALANG perpekto . sana nag edit ako address sni .

napapanahon block ni STS LODS ee
May sim ako dati Siguro Naka 50 times din akong unblock usage KO sa no load is 12Gb perday ..hanggang sa katagalan naging h+ nalang signal ko Tas Kahit ilang GB pa e consume ko Hindi nako Na bloblock Super bug Na siguro tlga Ng SIM ko Nayon 😔kaso Lang nasira kakasalpak KO SA WiFi malas ..tlgaa sayang haha hanggang ngayon still finding parin ako Ng way para ma bug Yong sim ko SA smart .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Emolista2

Online now

Members online
396
Guests online
2,037
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top