๐Ÿ”’ Closed Mood Challenge V40

Status
Not open for further replies.
Bawal na ngang kainin yun hahaha
Pwede pang kumain ng lucky me basta wag lang araw arawin nakakasama naman kasi talaga kapag inaaraw araw yun tsaka mura talaga yun pang masa kung gusto mo payless na lang yung big cantoon ๐Ÿ˜†
 
Pwede pang kumain ng lucky me basta wag lang araw arawin nakakasama naman kasi talaga kapag inaaraw araw yun tsaka mura talaga yun pang masa kung gusto mo payless na lang yung big cantoon ๐Ÿ˜†
Lahat naman kasi ng processed food ay pawang nakakasama din kapag madalas. Hindi mo alam kung anu-ano ang mga kemikal na hinahalo
 
Lahat naman kasi ng processed food ay pawang nakakasama din kapag madalas. Hindi mo alam kung anu-ano ang mga kemikal na hinahalo
Yup totoo yan kaya nga di rin ako masyado kumakain ng mga noodles minsan dalawang beses lang sa isang linggo dipende kpag nag crave
 
Yup totoo yan kaya nga di rin ako masyado kumakain ng mga noodles minsan dalawang beses lang sa isang linggo dipende kpag nag crave
Madalas pa rin ang dalawang beses sa isang linggo. Hindi ko na nga maalala yung huling beses na nakakakain ako ng instant noodles hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top