🔒 Closed Gumagana pa po No blocking Vis Area

Status
Not open for further replies.
Bugged kasi si Globe at Tm sim lods nagana ket wala load on mulang data connection mo 🥰
Kagabi lang po master nag wawantap siya tas trinay ko mag eroplano ng paulit ulit kung dahil lang ba sa IP tas ayon sa wakas ayaw na komunek hanggang kaninang Umaga haha pero trinay ko po palitan payload gumana po ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 885
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gryknive

Online now

Members online
798
Guests online
2,222
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top