🔒 Closed Sub ip hunter sa mga may problema kay Magic ip ito sulosyon..

Status
Not open for further replies.
tips para sa hindi maka connect kahit naka magic ip..
hindi porket naka magic ip ka makaka connect kana..
may ibang magic ip na wala na o bug na..
kung may working config kayo sa shadowsocks na need magic ip yun ang gamitin nyo na parang ip hunter sa oras na pumalo o tumakbo yan sureball working na sa lahat ng config na need ng magic ip any vpn basta may config ka na need ay magic ip..
paalala dahil sa freenet ni globe kagabi nagbug ang iba magic ip kahit 302 found pa yan hindi kayo makaka connect kaya use shadowsock muna(sub ip hunter)
matagal na din hindi nakapag post about kay freenet salamat mga kapatid..
 
Bat sakin boss di naman need magic ip kumokonek naman lagi wss yung gamit ko setup e udp ba yang sa shadowsocks or tls din?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC - Michael

Online now

Members online
1,020
Guests online
2,478
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top