🔒 Closed Gif avatar sa PHC

Status
Not open for further replies.
wala na lods na purge na talaga mga natitirang mga naka GIFs na profile. Yung mga inactive na profile yun nalang may gif na gumagalaw. paminsan minsan may nakikita pa ako recently dito.

pampabigat kasi yun sa site kaya inalis na ni sir draft.
 
wala na lods na purge na talaga mga natitirang mga naka GIFs na profile. Yung mga inactive na profile yun nalang may gif na gumagalaw. paminsan minsan may nakikita pa ako recently dito.

pampabigat kasi yun sa site kaya inalis na ni sir draft.
ah ganun ba, recently kasi dami ko nakikita naka gif na avatar sa new post, kaya kala ko eh ibinalik na.. haha
 
mga old user po kasi sila.. bago nag update si sir draft dahil medyu mabigat daw kasi sa site natin pag naka gif lahat ng avatar dito sa phc..
para iwas lag😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 650
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Midni6th

Trending Topics

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top