🔒 Closed Contract signing

Status
Not open for further replies.

kaphokz

Eternal Poster
hi mga sir, Ok lang po ba na parang nag email approve ka na tatanggapin mo yung contract (wala pa mismo pirma mo). tas mag backout ka?
 
Nagreply kaba using your fullname?
Kasi once nagreply ka kahit walang physical signature pero may nilagay kang full name means approve mo yung sinasabi mong contract then make it habit na laging babasahin ang contract kahit gano kahaba yun para may pwede kang balikan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 458
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PignaPayat

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top