🔒 Closed Update Now july 18 from MS (ms coin) Mass Fitness earning by walking or running exercise Legit nga received ko na wíhdráw ko

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2022-07-06-14-39-55-97.jpg
Screenshot_2022-07-06-10-57-37-15.jpg
nakita ko lang ng may nag post dito hindi ko akalain na legit nga at kaka recieve ko lang ngayon via binance..
gusto ko din eh share para kumita din ang iba..
pag ka register mo may free na 7 days experience basta maabot mo ang 5000 steps kada isang araw..
12pm to 12 am ang reset..
do not farm or self referral mababanned account mo sayang pinaghirapan mo..
Screenshot_2022-07-06-15-32-49-89.jpg
kapag naka 5000 steps kana ok na yan wait mo na lang bukas..
eh click mo si yesterday earning para received mo ang 5 balance ms(5000 steps :5 ms balance)
Screenshot_2022-07-06-15-36-18-77.jpg
kapag na recieve mo na punta ka naman sa markets.
Screenshot_2022-07-06-15-39-10-85.jpg

click mo si 0%
click mo sale
Screenshot_2022-07-06-15-41-08-92.jpg

Screenshot_2022-07-06-15-41-50-21.jpg
ilagay nyo sa ms amount ay 5 lang then yung withdrawal password nyo then confirm..
ma rerecieved nyo ay 0.8 lang kasi kada 5000 stepsy ay 0.8 lang.
bale sa 7days 5.6 lang makukuha nyo tapos sa withdrawal naman use trc20 kahit anong wallet basta trc20 pero binance ginamit ko para madali lang eh palit via gcash..
yunh 5.6 kapag winithdraw nyo magiging 4.4 or 4.5$ may fee kasi perp ok lang libre lang naman utas lang kakalakad or takbo..
pero technique ko shake hands lang or kinabit ko sa elesi ng electric fan pero wag nyo na gawin na basag tempered glass ko alam nyo na kumalas kaya mas mabuti shake shake hands...
sa mag tatanong bakit ayaw gumalaw o tumakbo ang steps at 0 parin wait nyo nagrerefresh yan minsan o kaya log out log in lang ulit..

download nyo app bago kayo mag register..
link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

refferal id code:
208901

paalala bawal eh farm mag invite ka na lang 1 account sa isang phone lang...

Update:
as of now nag update si MS kung dati 5 ms lang makukuha mo sa 5k steps ngayon ay 10 ms na kaya malaki laki na makukuha araw araw bale 2 usdt araw araw..
Screenshot_2022-07-12-15-44-48-52.jpg
update ngayon july18:
naka withdraw ulit ako gamit ang isang account ko..
Screenshot_2022-07-18-15-44-37-69.webp
 
Anyare ts ayaw ma add sa balance ko yung steps ko? Successfully recieved na daw pero di nagrereflect sa balance ko. At di din nagrereset yung steps. Pa help ako TS. Registered ako under your referral

Screenshot_2022-07-11-22-38-32-1939350225.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
benben10

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top