🔒 Closed CHILL LANG PO KAYO BUMALIK NA SYA

Status
Not open for further replies.
e nabasa ko may maintenance .baka naglost Lang .try mu kahit gang 10 20x minsan matagal meron pang kalahati oras nuon ee

Laroin muna din sa pag papalit Apn
http.globe.com.ph
1.1.1.1
1.1.1.1:80
ctnet
ns1.com


laroin mu Lang airplane mode ..
Salamat master naka default lang po ako OK naman po sya , sa TM minsan may one click konek na no blocking pag http. globe. com. ph yung Apn mo techno po gamit kong pang test non, pero Globe po ako ngayon at Huawei ginagamit ko.

buti po sa inyo mga lods meron dito wala na
Babalik din siguro yan master pag nag airplane mode ka na may SOS na nakalagay di pa tapos maintenance nyan master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ninz Slow

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top