[Hidden content]
[Hidden content]
check ur email mga lods[Hidden content]

salamat sa suporta lodiSupport ts

salamat sa feedback lodi

Yan nga ina abangan ko jn..May nakakuha naba ng 3 months sa family?

.. baka meron ka jn lodi pa share naman poMeron ako 3months solo ngalang hindi family.Yan nga ina abangan ko jn..
Kung 3months per account talo sa sim.. baka meron ka jn lodi pa share naman po
Meron rin po ako...Need ko sana kung paano yun family na 3months para naman makapag share ako ng mahaba haba .Meron ako 3months solo ngalang hindi family.