🔒 Closed About Unli data..

Status
Not open for further replies.
Solution
4-5 gb usage ko everyday and gumagamit ako ng vpn so far hindi naman ako na boblock at yung sim naka salpak sa modem (7 kami gumagamit) so total na na coconsume namin everyday nasa 10-15 gb😀

At saka Ph server ginagamit ko, sa kay tagal kong gumagamit ng unlidata w/ vpn dipa na boblock hehe
4-5 gb usage ko everyday and gumagamit ako ng vpn so far hindi naman ako na boblock at yung sim naka salpak sa modem (7 kami gumagamit) so total na na coconsume namin everyday nasa 10-15 gb😀

At saka Ph server ginagamit ko, sa kay tagal kong gumagamit ng unlidata w/ vpn dipa na boblock hehe
 
Solution
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 384
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sinandomeng99

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top