add extension tapos ano po gagawin. sorry po ha bagohan kasi .pwede po ito sa pc o sa fone , add extensions lang po sa browser nyo
add extension tapos ano po gagawin. sorry po ha bagohan kasi .pwede po ito sa pc o sa fone , add extensions lang po sa browser nyo
punta ka po sa chrome tapos search mo cookie editor, ung unang lalabas ang click mo.. add extension mo po yun tapos doon mo import yang cookies na naka lagay sa taasadd extension tapos ano po gagawin. sorry po ha bagohan kasi .
thanks po.punta ka po sa chrome tapos search mo cookie editor, ung unang lalabas ang click mo.. add extension mo po yun tapos doon mo import yang cookies na naka lagay sa taas
yes po pwedeng pwedethanks po.
pwede po sa chrome na android?
may tutorial akong nakita dito dati eh hanapin ko nga hahha... pag na add mo na yung extensions, copy mo yung cookies dito tapos import mo doonadd extension tapos ano po gagawin. sorry po ha bagohan kasi .
paano po to gamitin?