🔒 Closed mga sir paano i downgrade ang asus fonepad ko na k01n lolipop to kitkat lag kasi ang lolipop eh

Status
Not open for further replies.
Try niyo po reflash ng new rom na lolipop po. Kasi pwede pong ma brick yung phone niyo kung idowngrade niyo yung OS. Ginawa po ng andriod for security purposes sa mga new mobile.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blank1134

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top