🔒 Closed Question - remove default apps

Status
Not open for further replies.

dbels

Established
Good day!
May pang remove ba ng default apps sa android, Samsung J3. Wala na kasi space, walang uninstall yun app. Gusto ko sana i remove para mag ka space at maka install pa ng ibang aps.

Thanks
 
Bloatware ba? Kapag rooted ez remove ng bloatware eh, hanap ka lang tutorial sa YouTube how to remove bloatware apps non-root ingat ka lang sa iuninstall mo baka mabootloop ka
 
kung default app yan di tlga ma uninstall yan, sa rooted cp lng pwede mag remove ng default app
 
di naman nagagamit mga default aps n nakainstall. hehe. try ko mga suggestions nyo. thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dbels

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top