🔒 Closed (tnt/sun) psiphon settings update(09-18-16) fairshare ko ka phc

Status
Not open for further replies.
TS, cencya sa asar. anong suggestion mo. ilang beses ako mag try or ilang minuto mag hintay bago mag try ng ibang settings? dami kasi apn pagpipilian ng smart...mai makatulong ba dito sa akin, anong apn nyo sa smart nyo? sa akin kasi mai postpaid at prepaid but obviously prepaid select ko. pero dami pa rin choices.
 
TS, cencya sa asar. anong suggestion mo. ilang beses ako mag try or ilang minuto mag hintay bago mag try ng ibang settings? dami kasi apn pagpipilian ng smart...mai makatulong ba dito sa akin, anong apn nyo sa smart nyo? sa akin kasi mai postpaid at prepaid but obviously prepaid select ko. pero dami pa rin choices.
Well tungkol dyan ako kaw lang talaga ang makapag disisyon nyan tol, nakahain na lahat dito at dami na threads sa ganyan, ahm try to explore and experiment pang tol!
 
hi everyone, naka experience ba kayo na nangungulit si smart na " Ooops! Looks like youre trying to access sites not included..." Ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 229K
    Views
  • 645
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top