🔒 Closed (tnt/sun) psiphon settings update(09-18-16) fairshare ko ka phc

Status
Not open for further replies.
Boss tanong ko lang po, bakit kaylangan pang lagyan po ng real proxy at port yung handler ng psiphon, kahit po kasi tanggalin ko siya gumagana pa rin naman po. Parang hindi ko dama yung pagka pagka real proxy nya eh.
 
Boss tanong ko lang po, bakit kaylangan pang lagyan po ng real proxy at port yung handler ng psiphon, kahit po kasi tanggalin ko siya gumagana pa rin naman po. Parang hindi ko dama yung pagka pagka real proxy nya eh.
Kailangan yan tol, kung baga dyan dumadaloy nasasagap na signal to activate si vpn! Kaya gumagana yan dahil dun sa custom header nilagay ko for flexibility ng handler! Good for you gumagana yung iba daw ayaw gumana, siguro sa location na din yan! Try experiment lang, importanti gumana at pwedi magamit tol! Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 229K
    Views
  • 645
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
743
Guests online
5,561
Total visitors
6,304

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top