thank you poSupport lang paps! Keep sharing
paisa lods
Baka naman paps tag hirap ngayon
ako din paps. Thanks
Keep sharing po . Thank you
give ko ssa mag comment para mag feedback namanSupport ts, matsala
beke naman lodsthank you po
give ko ssa mag comment para mag feedback naman
Paps
check nyo sa taas ano gagawin bibigay ko sa una mag commentbeke naman lods
ako ts mag feedbackcheck nyo sa taas ano gagawin bibigay ko sa una mag comment
ayon feedback ka ah!ako ts mag feedback
solo fam account lang po bigay ko, nasa nabigyan ko na kung magpasabit syaPasabit pooo
Pasabit nalang ako sa fam boss heheako ts mag feedback
msg mo po si Zaprov23 nasa kanya na account ehPasabit nalang ako sa fam boss hehe
nakuha na po, next time poAko ts mag feedback
salamat poSupport TS