🔒 Closed Problem sa naka IP HUNT na mga VPN

Status
Not open for further replies.
pag no browse baka sa dns yan. Pag mabagal naman baka sa area niyo or baka sa server na ginamit. Sa server I suggest use Singapore
 
Hc gamit ko paps ano ba need i on, Di ko alam yang private dns eh
pag no browse baka sa dns yan. Pag mabagal naman baka sa area niyo or baka sa server na ginamit. Sa server I suggest use Singapore
Nung kahapon naman paps okay naman, Ngayon ovpn at hc mabag na parehas, Mabilis naman rito sa area ko halos ilang buwan ko gamit walang palya eh, Now lang
Naka on ba private dns mo?
 
Hc gamit ko paps ano ba need i on, Di ko alam yang private dns eh

Nung kahapon naman paps okay naman, Ngayon ovpn at hc mabag na parehas, Mabilis naman rito sa area ko halos ilang buwan ko gamit walang palya eh, Now lang
Iphunt ka ulit wag mo disconnect vpn mo.
 
Ganyan din issue ko pagnakahttp custom open tunnel tsaka shadowsocks no browse ako kahit nakamagic ip naman pero sa openvepn connected
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 755
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top