🔒 Closed Shopee ang pao

Status
Not open for further replies.

PHC-PauNgPhc

Eternal Poster
pano po kaya mabawi ung sinend kong 100 sa send money ang pao. kasi 50 katao lang nalagay need daw 100 ko di daw makukuha cash. sana po may sumagot ty.
 
Ako nagpaplano palang kung worthit ba ang pao kasi baka di umabot 100 ang magclaim pag maglapag ako. Sa tanong mo nman lodi basi dun sa t&c nya need mo magshare at maclaim ng 100 na shoppe users kaya di na ata yan mababawi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 470
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cassiel

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top