🔒 Closed Youtub3 Monetized

Status
Not open for further replies.

PHC-Dek

Elite
magkano po kinikita nunyo kapag kaka reach palang ninyo ng 1 K subs at 4 watch hours?

ikaw may youtube ka na ba? ilan na monthly na kinikita moo?
 
Wala pa rin po paps once na mamonetize ka na dun ka pa lang magiistart magearn tapos need mo maka $100 bago ka makapagpayout
ohhh, ganun pala yun, sige lods salamat.
Di ka agad kikita baka 50 pesos pde unless kung bagong monetized tapos tig 50k views a day with monetized per vids. ayan may kita kana malakihan 5k monthly or more.
wow ayus din , galingan ko sa pag gawa ng content heheh salamat sainyo mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 597
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top