🔒 Closed Ano po ang free best na screenrecorder sa PC ang gamit ko po ay zoom at ang lag nyapo

Status
Not open for further replies.
Dalawa gamit ko,

Isang extension sa browser: Scre.io (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)
Pro: No need installation, pwede select tab, window, o buong screen ang record
Con: Webm yung output file, di pwede i resize yung part ng screen na irerecord

At isang application: Tipard Screen Capture (Link nito sa PHC)
Pro: mabilis, kita mo remaining time na pwede mag record, kaya ma customize kung anong part ng screen ang gusto irecord
Con: need mo install, di kaya mag select tab pag record
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 894
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
momosama

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,343
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top