❓ Help bakit mabagal ang connection ng wimax dito sa QC area?

Status
Not open for further replies.

gabzyloves

Honorary Poster
hello mga master jan, tanon ko lang bakit kaya mabagal ang connection ng wimax ko dito sa QC area, dito ako sa may libis QC..connected sya pero ang mabagal..hindi ako mkapag speedtest..may solusyon kaya dito?? same din pala ito sa sampaloc manila, sobrang bagal din kahit connected naman..
 
try mo mag change frequency,baka mataas rssi mo ts.....galaw,galaw mo modem mo,toy ko nakasabit nang pabaliktad sa bintana namin dun sya malakas ang signal....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 867
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arfbig

Trending Topics

Online now

Members online
510
Guests online
3,014
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,316,266
Posts
29,185,864
Members
1,182,878
Latest member
CuriousBeing
Back
Top