[Hidden content]
[Hidden content]
yourn076@gmail.com[Hidden content]
pa check po nang email ninyo mga lods[Hidden content]

oo pwede yun ilogin mo lang poNino_info Sir yungsa giveaway niyo po na onedrive pwede ko rin po bang gakitin sa microsoft ng computer ko yon?
Kailangan paba ako Mag Vpn nito idol?pa check po nang email ninyo mga lods
sa sunuod salang yung di nakaabot hehe
no need na poKailangan paba ako Mag Vpn nito idol?

copy sir uninstall ko na dati kong microsoft heheoo pwede yun ilogin mo lang po
pa check po nang email ninyo mga lods
sa sunuod salang yung di nakaabot hehe
not with the same country boss ,pabigay nalang dun sa sumunod sakin. salamat na din boss
aiy yun lang[Hidden content]

Anong Country idol?no need na po![]()