Salamat papsSupport amo.
Safe naman siya ts, backup ka nalang para sigurado ka. Archive with password mo na rinSafe ba yang 1TB onedrive na yan? Baka mamaya bigla ma-suspend account at mawala lahat inupload. heheh ask langpo.
Salamat lodsSupport lang lods
That's my point. Kaya ako naghanap ng mas malaking space for backups pero kung magbabackup ako sa 1tb onedrive tapos magbabackup parin ako ng binackup ko sa 1tb useless din yung 1tb onedrive. Gets mo yung point ko master?Safe naman siya ts, backup ka nalang para sigurado ka. Archive with password mo na rin
Do take the charge one subs.That's my point. Kaya ako naghanap ng mas malaking space for backups pero kung magbabackup ako sa 1tb onedrive tapos magbabackup parin ako ng binackup ko sa 1tb useless din yung 1tb onedrive. Gets mo yung point ko master?
Oo, lods. Ayun din ginagawa ko bumibili ako sirang laptop tapos kinukuha ko HDD tapos format at bili ng adapterOr much better to buy a Portable SSD kung kaya naman ng budget
Madalas nasisira jan is yung enclosure pag ganyan eh. nakakailang ulit ako ng bili kala ko nga sira na yung hdd.Oo, lods. Ayun din ginagawa ko bumibili ako sirang laptop tapos kinukuha ko HDD tapos format at bili ng adapter