🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.
Sa kay tagal ko na gamit yung IP Hunt + yung Magic IP, di pa naman ako nabblock. At yung sa logs ka mag base, wala pa naman blocking.
 
One tap siguro yung na gamit mo na config paps same sakin dati di ko alam na one tap pala although ginamitan ko ng magic ip block parin dahil sa pag timpla ng config.
 
gawa ka sarili mong config, baka yung na gamit mo ay may blocking sinabi lang na no block or less block.
 
One tap siguro yung na gamit mo na config paps same sakin dati di ko alam na one tap pala although ginamitan ko ng magic ip block parin dahil sa pag timpla ng config.
eto ang masasabi ko na pinakamalapit sa katotohanan.

at ngayon ts eh meron ka na idea about sa blocking inspite u said na naka ip hunt ka.
 
Opo sa config din ako nadali kahit naka ip hunt, pero sulit na sa 30 pesos na.sim parang nagload ka.na. ng libo libong load, haha..kaya nagstock na.ko.sim dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 856
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
leilei272017

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top