Issue Infinix Note 10 pro 2022

Status
Not open for further replies.

Zephyrinequin

Enthusiast
Bumili ako ng Infinix Note Pro 2022 sa shopee. Kahapon lang dumating at gamit ko na ngayon.

Issue: Umiinit while using kahit socmed lang ang app.

Ask ko lang po if i-return ko na lang? Huhu panget kase pag umiinit eh. Baka pag tumagal mas lumala.
 
Ganyan talaga mga phone, pero wala kana ginawa bukod sa socmed lang? nagtry kana ba ng iba like phone manager or nagdisable ng bloatware?
 
Kung fb lang umiinit talaga yan kapag latest version na install mo. Pero kung pati sa ibang apps baka sa phone mo na talaga problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RIXIA

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top