
Salamat mastersalamat sa unling pamamahagi master.. support here![]()

Abang abang lang po kayo..makakadali ks dinlods sige pa hindi pa din ako nakakakuha sa mga giveaway mo haha

Ang nakaka pagod lods yung pag pa giveawaySalamat master
Hahaha may trick kasi ko sa spotify kaya di ako mapapagod..pg wala ka talaga trick sa spotify talagang mapapagod ka gumawa..clue di mo naman need ng live na bin kahit dead na bin pwede mo gamitin kay spotify..trick na malupet lang ang kailangan mo sir para makagawa ka ng ฯrรฉmรญรนm account ng tuloy tuloy kay spotify na..sana matutunan mo din sir yung trick para po di kana mapapagod kay spotify ฯrรฉmรญรนm![]()
Hindi sir.. hindi uso ang salitang nakakapagod dito sa phcorner..share share para lahat happyAng nakaka pagod lods yung pag pa giveaway
