.. 3months pa naman hehe.. lakas mo master.. support lagiIdol Pwede Pasabit ng NF sa smart Tv?sayang late.. 3months pa naman hehe.. lakas mo master.. support lagi
Code lods, maganda pakiramdam ko ngayonIdol Pwede Pasabit ng NF sa smart Tv?
naka ios ako master ba.. di pa ako makabalik sa pamigay ng Netflix.. madami nag bibigay dito master.. drop mo lng code ng tv mo.. may mabait na tutulong sayuIdol Pwede Pasabit ng NF sa smart Tv?

7456-9527 po idol Salamat. Support po.Code lods, maganda pakiramdam ko ngayon
oh ...yun diba.. mga master yan na mababaitCode lods, maganda pakiramdam ko ngayon
Update boss kung meron na7456-9527 po idol Salamat. Support po.
sayang late.. 3months pa naman hehe.. lakas mo master.. support lagi
Meron talangang busilak ang Kaloobanoh ...yun diba.. mga master yan na mababait
