🔒 Closed Just wondering about hammer vpn

Status
Not open for further replies.

Gauss13

Enthusiast
Hi po!! napapaisip lang ako kung pwedeng imbis na iroot ang phone i mod nalang yung hammer vpn. Tinry ko na to using apktool.. na decompile ko naman.. naedit ko din ng onti. pero pag nirerecompile na maraming error lumalabas. sinubukan ko sa ibang app at natapos ko ng wala problema.


tanung lang po di po ba pdng i mob ang hammervpn.. (baguhan lang ako)

waiting answers from geeks out there..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 772
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
haitiensis

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top