🔒 Closed How to buy from U.S websites???

Status
Not open for further replies.
i want to buy an item
If they do ship naman po internationally then no need na mag VPN. If hindi ka pwede bumili dahil sa regional restrictions for sure di rin nila ma dedeliver sa'yo yun since sila sila lang pwede mag order.

Kung service naman po, mas popular ang VPN, like sakin dati na bumili ng game online which is sa US pa lang available.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 768
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nicolandia15

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top