🔒 Closed Fps drop on all games

Status
Not open for further replies.

Akame31

Eternal Poster
Bakit kaya biglang nagffps drop nalang sa lahat ng laro? Dati hindi naman akala ko sa valorant lang kasi stable naman yung fps ko dun sa 80 tapos kagabi umaabot pa riin naman ng 80 fps pero nagsspike siya sa 20 fps or 9 fps ganun tas intry ko sa ibang games like csgo and dota 2 tapos ganun din nagffps drop. Di naman ganun dati. Ano kaya prolema mga paps?
 
try mo linisin cpu mo and mga parts sa loob nun mga nakakaaffect ung dust sa loob sa performance ng pc mo ganun kase minsan eh saka minsan sa internet din pagsobrang bagal ng net nagsspike ung fps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 882
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Genesispogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top