🔒 Closed June UnliData tnt 299 usage 2022

Status
Not open for further replies.
May cap parin po. Hindi kasi naka speed cap itong sumusonod speedtest ni okla, fast . Com , at testmy . Net. Di yan naka capnkaya akala nyo malakas at unli na ang totoong speed nyan 1.4mbps lang talaga . Malakas sya kasi ikaw lang gumagamit pero pag sa router na tapos marami kayo naka konek upto 1.4mbps lang talaga . Scam parin si smart at tnt. Samantalang si gomo 5mbps
 
Hindi ko mamonitor dahil walang data monitoring yung Oppo T1 5G CPE ko dito. Yun lang yung ginagamit namin dito sa bahay marami kaming nagwowork from home.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 8K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
akai1987

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top