🔒 Closed Memory Loss & Rise of the 6th Republic?

Status
Not open for further replies.
20220702_ASD000.jpg


By electing another Marcos, Filipinos show they have forgotten history​

The son of a brutal kleptocrat takes over his dad’s old job on June 30th


News Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Archive Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
FM is a great president, and para sakin walang masasaktan if sumunod lang sila sa mga orders noong martial law, dito sa ilocos napakapayapa, dahil sabi ng lolo ko , wala naman mawawala if susunod sa batas,kaya during and after martial law, peace / harmony was in our province
yup, kung tatanuningin mga matatanda sasabihin nila best president. Wala pa kriminal noon at tahimik. Di makapalag din ang china. Yun mga sumali nga noon sa people power eh nagsisisi
 
I will say it again one more time.

the rise of Neo-pro-marcos is the by-product of decades long failure of our previous leaders specially the ones involve on EDSA 1 revolt.

walang babyM fanatics ngayun kung hindi lang naging palpak ang mga alagad ni Ninoy.

our EDSA 1 revolt ay palabas lang, yung mga naka-upo pagkatapos nang EDSA 1 ay mga X-cronies parin ni Macoy at sila-sila lang nakinabang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 398
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Debeautiful0813

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top