🔒 Closed GTM No Load ipv6 200 ok SG 10 Days SOCKSHTTP Fast and Smooth

Status
Not open for further replies.
Ipv6 na po di naman rooted.phone ko

Eto po
kung nakadefault apn lang kayo paps, need nyo ihunt yung ipv6 address mismo na 192.0.0.2 or 194.0.0.2

pero kung tamarin kayo mag-airplane mode, gawa po kayo NEW APN: Athome.globe.com.ph tapos set apn protocol: IPV6, sureball yan coconect kayo sa config ni angkol lodicake. hehe just tips n trick lang po. 😆
 
kung nakadefault apn lang kayo paps, need nyo ihunt yung ipv6 address mismo na 192.0.0.2 or 194.0.0.2

pero kung tamarin kayo mag-airplane mode, gawa po kayo NEW APN: Athome.globe.com.ph tapos set apn protocol: IPV6, sureball yan coconect kayo sa config ni angkol lodicake. hehe just tips n trick lang po. 😆
Try ko kaya to. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 541
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KeeP-SiLenT

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top