🔒 Closed Am I being spy ?

Status
Not open for further replies.
kapag hiniram mo laptop nila, punta kalang sa settings ng internet show password mo lang pag wala kang kasama para ma copy mo haha
Hahaha kala ko nga kasi naka record ang screen ng window. Kaya ilag ako gumalawa hahah

run cmd then netsh wlan show profiles [SSID] key=clear
yan ganyan ginagawa ko tirador din ako wifi password kapag nakikigamit ako laptop sa kapitbahay namin eh
HAHAHHAHAHA
Tol pm hahahah
 
Hahaha Kahit na di ko nakuha password. Pinalitan din agad ang password. Hahaha. Alam kasi na ComSci ako at minsan na akong naka connect sa kanila ng di nila alam noon. Hahaha. Trust ussue na din baga . Dumale mga deepweb hahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC_Sildura

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top