🔒 Closed PATULONG PO

Status
Not open for further replies.
D po tlaga orang nka block ang phone ko . Nada download ko nmn ang app pero hndi mainstall .

8gb po ROM ko 1gb po RAm ko

May I add that you update your Playstore, while you're at it, uninstall other apps you seldom use because the update will need RAM space sir.

Punta ka sa App manager sa settings . hanapin mo yung play store . clear cache/data. then try mo ulit. kung ganun pa din . check mo yung internal mo . baka full na . pwede ring mabagal yung net .


D po tlaga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ayenhaily

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top