🔒 Closed OPPO Stuck sa Charging Logo

Status
Not open for further replies.

PHC_Rai

Forum Veteran
Ayaw na mag bukas kaninang umaga pa, bigla nlang sya nag stuck sa charging logo nya. Ngayon tinanggal ko na sa pagcha-charge ganun pa rin : ( nag iinit naman sya tas triny ko iconnect sa laptop ayaw ma detect or kahit ano. Hindi ko dn ma punta sa recovery mode kahit anong click ko sa power+volume button.

:Oppo a5s unit po.
 
Try mo ibahin charger mo idol hanap ka yung maganda kasi isa yon sa karamihan nakikita ko sa oppo units na issue. Meron ako dito oppo ganyan din ayaw magbukas akala ko deads na at board problem pero nung nakakita ako ng original charger ng samsung bigla na lang nagbukas.
 
Try mo ibahin charger mo idol hanap ka yung maganda kasi isa yon sa karamihan nakikita ko sa oppo units na issue. Meron ako dito oppo ganyan din ayaw magbukas akala ko deads na at board problem pero nung nakakita ako ng original charger ng samsung bigla na lang nagbukas.
lods until now ayaw parin mag bukas

IMG_20220701_173844_HDR.webp

Try mo ibahin charger mo idol hanap ka yung maganda kasi isa yon sa karamihan nakikita ko sa oppo units na issue. Meron ako dito oppo ganyan din ayaw magbukas akala ko deads na at board problem pero nung nakakita ako ng original charger ng samsung bigla na lang nagbukas.
Tas ngayon lng to nagkaganito eh hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhanrick

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top