🔒 Closed Help mga boss na scam ako

Status
Not open for further replies.
Nagsawa na ko sa mukha na yan e
Lage ko kac nakikita yan sa post nila na na scam dw cla niyan

Sa fb yan
Member bayan dito ts?
Lage ko kac nakikita yan sa post nila na na scam dw cla niyan

Sa fb yan
naku sayang lods
napagutusan lang ako, ako pa napasama

Anong transaction yan?
load to gcash po
 
Mga fake lang naman yang mga nag feedback

Advice ko lng wag kana makipag transact do. Sa fb kac pwd kang ma block. Dito ka nalamg mag trade ng load
 
Dito ka nalang next time maki transact. And alam ko may mga lists of accounts dito na approved ng mga admin at mods natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 902
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Saturn

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top