WizKhalifaX_
Elite
Pumunta yung mga FRAT ALUMNI sa amin upang eh mini celebrate yung graduation ko kahapon
Tas medyo nabusy kasi ang lahat tas ako panay alis tas punta doon etc tas nag inoman din tas anak ng puknat pagkatapos namin inopen ko facebook ko tas nakita ko myday ng kapitbahay ko na nakainoman tas bigla ko nlg nakita tong myday ko

Juskopo taenang yan, 2 hours ago na leak ko password ko sa mega which is same lng din sa password ng lahat kong account huta pag kita ko sa 34 viewers 6 na tao yung nag heart react like wtfff menn
Kaya napasabi nga ako, kahit pro kaman or kahit anong protection mo ng dahil lng sa katangahan sa ka clumsyhan wala padin makikita padin pass like watapak
[p.s wala yang DELETE PHOTO as in kita talaga password ko jan umay]

Juskopo taenang yan, 2 hours ago na leak ko password ko sa mega which is same lng din sa password ng lahat kong account huta pag kita ko sa 34 viewers 6 na tao yung nag heart react like wtfff menn
Kaya napasabi nga ako, kahit pro kaman or kahit anong protection mo ng dahil lng sa katangahan sa ka clumsyhan wala padin makikita padin pass like watapak
[p.s wala yang DELETE PHOTO as in kita talaga password ko jan umay]
