WizKhalifaX_
Elite
HELLO ITS ME WIZ AGAIN
Grabe amp talaga oks sana araw ko ngayon bigla nlg akong nainip dahil dito, taga dito nga lng din sa syudad namin putik parang gusto ko ako mag revenge eh juskopo talaga
Kayo na humusga or kung ano man gusto nyong gawin sa taeng babae nato mas pinili pa yung vovong jowaw nya

(Sobrang nakakaumay na nanay, mamatay kana sana yawa ka yawa ka yawa ka)

1. Papayag ako na kahit gaano ako ka mahirap bsta hindi lang ikaw ang magiging nanay ko yawa ka, mabuti pa yung mga walang wala sobrang swerte pa yawaaaa
2. Napaka umay na ina mamatay kana sana yawa ka3x
Imagine ang daming nangulila sa mama nila tas itong kupal na babae nato nag wiwish pa na mamatay nanay nya kapal talaga sarap ipa takedown.
Kayo na humusga or kung ano man gusto nyong gawin sa taeng babae nato mas pinili pa yung vovong jowaw nya

(Sobrang nakakaumay na nanay, mamatay kana sana yawa ka yawa ka yawa ka)

1. Papayag ako na kahit gaano ako ka mahirap bsta hindi lang ikaw ang magiging nanay ko yawa ka, mabuti pa yung mga walang wala sobrang swerte pa yawaaaa
2. Napaka umay na ina mamatay kana sana yawa ka3x
Imagine ang daming nangulila sa mama nila tas itong kupal na babae nato nag wiwish pa na mamatay nanay nya kapal talaga sarap ipa takedown.
