🔒 Closed HELP capping pa rin po tnt ko cebu area.

Status
Not open for further replies.

entoma09

Fanatic
guys pa help naman capping pa rin tnt ko kahit anu na pinag gagawa ko. may i aadvice ba kayo?? siguro sa ip po talaga nag babase ang capping anu ba working ip na di nagcacap? share niyo naman. kasi kahit anubg gawin ko pag change ng real prox at pot cap parin. thanks in advance. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 921
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Clarity

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top