🔒 Closed Required video format para ma-attached ang vid sa PHC thread

Status
Not open for further replies.

OB1Kenobi

"Only A Sith Deals In Absolutes." ...
Good day PHC.

Ask lang po ako anong required video format ang dapat para mag attached ng video file sa thread dito sa PHC.
As what i know, dapat below 100mb at .mp4. Pero may mga videos ako na di ma-attached kahit below 100mb (32mb lang) at mababa resolution at bit rate nya.
Ang message ay "uploaded file is too large for the server to process..."
Ipa pa upload pa sa dropmb.

Thanks advance sa mga tutugon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 808
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,705
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top