๐Ÿ”’ Closed Nรฉtflรญร— Cookies 8:30 pm

Status
Not open for further replies.
yung cookies ba mga lods eh na chechange pass din mga not working mga nakukuha ko na cookies ehh

pag no cookies nalabas mga boss ano meaning nun?
pag not working ibig sabihin nun may nag signout , once kase na may nag signout/log out dina gagana yung cookies
 
Dun lalagay cookies sa code lods??
hindi , ilagay mo muna sa phone or laptop yung cookies then punta ka sa netflix/tv8 tas lagay mo na code na nasa tv nyo

kung dimo ma gets ako nalang mag sabit sa smart tv nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 499
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Prilbil27

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top