🔒 Closed Maintenance ni Smart tapos na

Status
Not open for further replies.
Grabe kala ko katapusan na ng maliligayang araw ng Freenet ko ... Bumili pako kanina ng Dalawang TNT sim tapos inilabas ko na lahat ng Alternative settings ko tapos MAINTENANCE LANG PALA !!! ...
 
Hi guys, last saturday din 4g sim dalawa na na block using modem.Nanakot talaga mga walang hiyang smart na to.Lakas kumita ayaw bigay nga satisfaction mga tao.
 
Mabuhay haha oo nga pla pki try sa germany server na bypass ko kasi ung sa tnt ko nag dl ako 500mb n file try niyo lng bka gumana din sa inyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
ishmayle

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,490
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top